Monday, April 9, 2012

Hindi ko GF si Cristine Reyes

May girlfriend ako si Roxanne Soria.


Hindi ko GF si CRISTINE REYES.


Halos mahimatay lang naman ako nung nakita ko siya.In short, wala siyang epekto sa'ken.


Hindi ko GF si  CRISTINE REYES.


Wala akong time sa kanya. On the way nga ako sa taping nya, mahilig lang ako sa pagtatravel. Ayun lang 'yun, wag ka ngang malisyosa.


Hindi ko GF si  CRISTINE REYES.


Wala akong hilig sa chinita,maputi, seksi,pwede! WALA. Allergic ako run.Eew.


Hindi ko GF si  CRISTINE REYES.


Ayaw na ayaw ko sa taong magaling na umarte sa kamera, me talent pa sa pagkanta! Eh ganun si CRISTINE REYES, alam na!


Hindi ko GF si CRISTINE REYES.


Itetext ko siya mamayang hindi ko nga siya GF. Pero Actually, wala nga pala akong number nya.


Hindi ko GF si CRISTINE REYES.


Never ko siyang naisip, kaya tinititigan ko na lang ang picture nya. O bakit? Masama tumitig?
Mahilig ako sa labanan ng titigan. Walang basagan ng trip!


Hindi ko GF si  CRISTINE REYES.


Miss ko na si CRISTINE...Cristine Fermin, 'yung kapit-bahay namin.


Hindi ko GF si  CRISTINE REYES.


Mabango siya talaga.Mas sanay ako sa amoy ko, sori.


Hindi ko GF si  CRISTINE REYES.


Admitted bad girl siya, admitted naman din ako. Basta admitted kameng dalawa. 


Hindi ko GF si  CRISTINE REYES.


Totoong tao siya, hayuf ako.Hindi ako umaasa ha! Tsaka, ayoko sa showbizlandia. Masaya na ako sa blogosphera!


Hindi ko GF si  CRISTINE REYES.


At hindi ako BF ni ARA CRISTINE PASCUAL KLENK. Hindi ko siya kilala, Obvious naman diba?


Hindi ko GF si CRISTINE REYES.






Pantasya ko siya...


Oh Ayan, umamin na.


'Wag kang magagalit Roxanne Soria, ha? Mahal kita.




***Inspired by the song "GF ko si Cristine Reyes." Eto 'yun. Gawa ni Dave Aguila


No comments:

Post a Comment